Chuyển đến nội dung chính

phẫu thuật hàm móm 1 lần duy nhất sự lột xác đến khó tin

Tình trạng hàm móm – tức là xương hàm dưới nhô ra ngoài phát triển quá mức so với xương hàm trên. Tình trạng hô lại ngược lại do xương hàm trên phát triển quá độ. Cả 2 tình trạng này đều khiến khuôn mặt mất cân xứng ảnh hưởng tới thẩm mỹ nhất là nụ cười sẽ để lộ quá nhiều xương hàm và phần răng.nguyên nhân gây hàm móm

Để tiến hành phẫu thuật cắt chữa hàm móm, các bác sĩ bắt đầu rạch một đường nhỏ ở niêm mạc ngách lợi phía trong (khoảng 2 mm) rồi dùng máy cắt xương chuyên dụng rạch theo hình chữ Z công nghệ BSSO, trượt vào hoặc ra theo tỷ lệ đã xác định trên máy mô tả khuôn mặt 3D. Cuối cùng, bác sĩ sẽ cố định bằng nẹp ốc Titanium và chỉ tự tiêu y tế.

ƯU ĐIỂM PHẪU THUẬT HÀM MÓM BSSO

BSSO là kỹ thuật đặc biệt trong phẫu thuật chỉnh hàm móm có thể chỉnh sửa xương hàm dưới, để cân đối với xương hàm trên một cách hiệu quả mà không cần phải nhổ răng.

 Chữa móm hiệu quả cao

Với bệnh nhân móm do hàm thì việc phẫu thuật chữa móm có thể tạo ra hiệu quả tối đa. Không chỉ khuôn mặt trở nên xinh đẹp, nhẹ nhàng hơn mà còn giúp cho hàm răng và khớp cắn cân đối hài hòa với nhau ở tỷ lệ lý tưởng.

 Đưa khớp cắn về tỷ lệ chuẩn, ăn nhai đảm bảo

Nhờ phẫu thuật chỉnh hàm móm BSSO mà các vấn đề sai lệch khớp cắn ở hàm móm có thể được cân chỉnh lại, đưa về tỷ lệ chuẩn. Nhờ có sự cân đối của hai hàm răng sau phẫu thuật móm lực nhai tạo ra đầy đủ hơn, phân bố đều, giúp ăn nhai đảm bảo, tránh những tác động bất lợi tới khớp thái dương hàm.

 Hiệu quả tức thì

Phẫu thuật hàm móm BSSO giúp bệnh nhân chữa móm dứt điểm và tức thì. Kết quả khuôn miệng thẩm mỹ sẽ thấy ngay chỉ sau 2h phẫu thuật mà không cần phải chờ đợi lâu.

 Thẩm mỹ trọn đời

Phẫu thuật BSSO thực hiện một lần duy nhất nhưng có thể chữa hết khiếm khuyết móm răng trọn đời, đem đến cho bệnh nhân diện mạo thanh tú và thon gọn.

 An toàn, không biến chứng không để lại sẹo phẫu thuật hàm móm giá bao nhiêu tiền

Kỹ thuật gây mê, giải phẫu hàm mặt, cắt xương hàm đảm bảo, được tiến hành chính xác, nhanh gọn và dứt điểm. Trực tiếp bác sỹ chỉnh hình hàm mặt chuyên sâu sẽ đảm trách toàn bộ ca phẫu thuật hàm móm. Hơn nữa, nhờ có chế độ hậu phẫu nghiêm ngặt nên bệnh nhân không chỉ trải qua phẫu thuật hàm móm hiệu quả, an toàn mà còn liền thương nhanh, không để lại sẹo và không biến chứng.

ƯU ĐIỂM KHI PHẪU THUẬT HÀM MÓM TẠI JW

Phẫu thuật hàm móm
Phẫu thuật hàm móm là phương pháp thẩm mỹ có kỹ thuật không quá phức tạp, là giải pháp “cứu cánh” cho những ai luôn cảm thấy tự ti với khuôn hàm bị móm của mình. Kỹ thuật này có khá nhiều ưu điểm sau:
– Phẫu thuật hàm móm an toàn khi được áp dụng công nghệ chuyển giao từ Hàn Quốc.
– Sau phẫu thuật sẽ hết móm do hàm, đồng thời giúp hoàn thiện chức năng của khớp cắn chỉ sau nhanh chóng.phẫu thuật hàm móm có nguy hiểm
– Không biến chứng, không gây ảnh hưởng tới chức năng răng – hàm – mặt.
– Thời gian hồi phục nhanh sau khoảng 2 tuần.
– Ít gây đau, không để lại sẹo hoặc bất kì dấu vết nào sau phẫu thuật.
– Nẹp Vis có chất liệu bằng Titan an toàn với cơ thể, tránh di lệch sau phẫu thuật và duy trì kết quả hiệu quả lâu dài.
Phẫu thuật hàm móm
Bạn khách nữ xinh đẹp và trẻ trung hơn hẳn sau khi phẫu thuật hàm móm BBSO không cần nhổ răng

BỆNH VIỆN THẨM MỸ JW HÀN QUỐC 

➤ Địa chỉ :44 - 46 - 48 - 50 Tôn Thất Tùng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM 
➤ Tel :  (08) 6683 2222 – (08) 2237 4567 
➤ Hotline: 09 6868 1111 – 09 6868 2222
➤ website : tapchiphunulamdep.wordpress.com
© Bản quyền thuộc về Bệnh viện thẩm mỹ JW hàn quốc

© Copyright by JW HOSPITAL

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

phẫu thuật hàm móm như thế nào để có kết quả tốt nhất

Hàm móm là tình trạng hàm dưới phát triển quá mức dẫn mất cân bằng khớp cắn ảnh hưởng đến ăn nhai, phát âm. Bên cạnh đó, việc bị móm sẽ khiến cho gương mặt bị mất thẩm mỹ nghiêm trọng, làm giảm sự tự tin, hòa đồng của nhiều người. Hiện nay, với công nghệ phẫu thuật hàm hô móm , đặc biệt là kỹ thuật BSSO, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại khớp cắn lý tưởng cũng như hàm răng đều đẹp, hết móm chỉ sau 1 lần phẫu thuật. Tại JW, đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên sâu phẫu thuật hàm mặt cùng sự hỗ trợ của các trang thiết bị Y tế hiện đại sẽ giúp điều trị móm do hàm nhanh chóng, an toàn, không lo biến chứng. Phẫu thuật chỉnh hàm móm là phương pháp thẩm mỹ có kỹ thuật không quá phức tạp, là giải pháp “cứu cánh” cho những ai luôn cảm thấy tự ti với khuôn hàm bị móm của mình. Kỹ thuật này có khá nhiều ưu điểm sau: + Phẫu thuật hàm móm có nguy hiểm không , an toàn cao nhờ áp dụng công nghệ chuyển giao từ Hàn Quốc theo ký kết nhượng quyền thương hiệu. + Giúp răng hàm cân đôi, cải thiện chức nă

Phẫu thuật chỉnh hàm móm giá bao nhiêu tại BV Thẩm mỹ JW hàn quốc

Phẫu thuật hàm móm giá bao nhiêu tiền  luôn là băn khoăn hàng đầu của mỗi người khi có ý định chữa hàm hô móm. Bởi đây là phương pháp ưu việt nhật giúp bạn xóa bỏ quá khứ hô móm, trả lại cho bạn khuôn mặt đẹp, cân đối hài hòa chỉ trong 1 lần điều trị duy nhất. Vậy phẫu thuật chỉnh hàm móm bao nhiêu tiền là hợp lý nhất hiện nay? Mức giá phẫu thuật được định hình bởi các yếu tố sau: + Tay nghề bác sĩ thực hiện phẫu thuật hàm hô móm + Thương hiệu Bệnh viện thẩm mỹ + Cơ sở vật chất, trang thiết bị Y tế ở Bệnh viện + Chế độ chăm sóc, bảo hành sau phẫu thuật Nhìn bảng giá trên, bạn cũng có thể hiểu rằng, chi phí chỉnh hàm móm sẽ có sự chênh lệch ở mỗi khách hàng. Bởi sau khi thăm khám, kiểm tra xác định nguyên nhân và tình trạng hô móm của khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháo điều trị phẫu thuật hàm hô móm ra sao  Phẫu thuật hàm móm có nguy hiểm không  ? . Từ đó mới xác định được chính xác giá phẫu thuật chữa móm. Cụ thể: + Trong trường hợp cả h

Phẫu thuật cắt xương chữa móm hiệu quả bằng kỹ thuật BSSO hiện đại

Phẫu thuật cắt xương hàm móm vẩu là một trong những dịch vụ thẩm mỹ được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. Đây được coi là giải pháp tối ưu giúp khách hàng khắc phục được nhược điểm khuôn mặt và mau chóng sở hữu được nét đẹp mà mình ao ước. Hàm móm là tình trạng hàm dưới phát triển quá mức so với xương hàm trên, có khi hàm răng dưới sẽ bao tròn toàn bộ hàm răng trên gây ra khó khăn trong việc phát âm, vệ sinh răng miệng và làm mất sự hài hòa của khuôn mặt. Lúc này phẫu thuật cắt xương hàm móm sẽ có chức năng cắt bỏ những phần xương hàm móm dư ra quá nhiều, đẩy lùi vào trong hoặc ra ngoài sao cho cân xứng với hàm trên. Mang lại cho bạn khuôn mặt cân đối, hài hòa hơn.>> Phẫu thuật hàm móm giá bao nhiêu tiền Hiện nay, phẫu thuật cắt xương hàm móm bằng kỹ thuật BSSO được xem là giải pháp tối ưu để khắc phục khuyết điểm hàm móm do cấu trúc xương hàm. Tại Việt Nam, Bệnh viện Răng Hàm Mặt là địa chỉ đi đầu trong nghiên cứu và áp dụng thành công kỹ thuật BSSO trong điều trị hàm móm